โตเกียว สถานที่ท่องเที่ยว

10 ยอดนิยมสถานที่ท่องเที่ยวในโตเกียว


โตเกียว เมืองหลวงของสถ​​าบันพระมหากษัตริย์ในระบอบประชาธิปไตยรัฐสภาของญี่ปุ่นยัง เป็นบ้านที่พระราชวังจักรพรรดิและที่นั่งของรัฐบาลและรัฐสภา ในตะวันออกกลางฮอนชูที่ใหญ่ที่สุดของเกาะหลักของญี่ปุ่นนี้เมืองที่มีประชากรมากเป็นอย่างดีมูลค่าการสำรวจ หนึ่ง ในเมืองที่ทันสมัย​​ที่สุดในโลกในแง่ของโครงสร้างพื้นฐานและการออกแบบ - เนื่องจากส่วนใหญ่จะเกิดแผ่นดินไหว 1923 และการทำลายล้างของสงครามโลกครั้งที่สอง - โตเกียวยังถือเป็นชื่อของเมืองที่แพงที่สุดในโลกในการที่จะมีชีวิตอยู่ (ก็ยังเป็นหนึ่งในที่ง่ายที่สุดที่จะ ได้รับรอบขอบคุณรถไฟที่ยอดเยี่ยมและเครือข่ายรถไฟใต้ดินของมัน) ด้านวัฒนธรรมของกรุงโตเกียวที่มีชื่อเสียงสำหรับพิพิธภัณฑ์จำนวนมากของตน โรงละคร; เทศกาล; ตั้งข้อสังเกตในระดับนานาชาติอาหาร; และสโมสรกีฬามืออาชีพรวมทั้งเบสบอล, ฟุตบอล (หรือฟุตบอล) พร้อมกับการแสวงหาความรู้ภาษาญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเช่นมวยปล้ำซูโม่ นอก จากนี้ยังเป็นเมืองที่อุดมไปด้วยเพลงและละครกับสถานที่ต่าง ๆ นานาที่มีทุกอย่างจากญี่ปุ่นละครที่ทันสมัย​​ซิมโฟนีออเคสตร้าและป๊อปและ คอนเสิร์ตร็อค

1 The Imperial Palace

 สถานที่ท่องเที่ยวที่หัวหน้าของอำเภอ Marunouchi ของโตเกียวอิมพีเรียลพาเลซกับสวนสาธารณะในศตวรรษที่ 17 ที่สวยงามล้อมรอบด้วยกำแพงและคูเมือง ยังคงอยู่ในการใช้งานโดยราชวงศ์อิมพีเรียลพาเลซตั้งอยู่บนเว็บไซต์ซึ่งใน 1457 ที่โอตะลอร์ดศักดินา Dokan สร้างป้อมปราการแรกเป็นจุดโฟกัสที่เมืองโตเกียว (หรืออีดีโอเหมือนเดิมแล้ว) ค่อยๆแพร่กระจาย . ที่มีชื่อเสียงที่สุดเท่าที่พระราชวังเป็นสะพาน Nijubashi ที่นำไปสู่การตกแต่งภายในโครงสร้างที่ใช้ชื่อของมัน ("สะพานสอง") จากการสะท้อนของน้ำ คุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ได้แก่ ผนังสองเมตรหนาโดยรอบพระราชวังและประตูเมืองหนึ่งซึ่งนำไปสู่ตะวันออก Higashi-Gyoen การ์เด้นซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ไม่กี่เปิดให้ประชาชน (สวนพระราชวังหลักเป็นเพียงการเปิดปีละสองครั้ง เมื่อวันที่ 2 มกราคมและ 29 เมษายนเมื่อฝูงชนแห่ที่นี่เพื่อจับสายตาของจักรพรรดิ) ป้อมปราการหนึ่งที่สามารถเข้าชมปราสาทเอโดะคือ (ปราสาทชิโยดะ) ที่สร้างขึ้นใน 1457 และตั้งอยู่ในย่านชิโยดะของกรุงโตเกียว

2 Ginza District: Shop 'til you Drop

 กินซ่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่คึกคักที่สุดของกรุงโตเกียวและเป็นที่โดดเด่นเป็นไทม์สแควร์ในนิวยอร์กและเก่ามาก: มันเป็นศูนย์กลางการค้าของประเทศมานานหลายศตวรรษและเป็นที่ที่ห้าถนนโบราณที่เชื่อมต่อเมืองใหญ่ของญี่ปุ่นพบทั้งหมด เรียงรายไปด้วยร้านค้าพิเศษและการจัดเก็บภาษีร้านค้าหรูหราย่านกินซ่ายังเป็นเพียงแค่สนุกกับการเดินไปรอบ ๆ หรือดีกว่ายังคงนั่งอยู่ในหนึ่งในชาจำนวนมากและร้านกาแฟหรือร้านอาหารที่ผ่านมาในขณะที่ดูการวิ่งโลก วันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อทุกอย่างจะเปิดมันเป็นสวรรค์ของนักช้อปการจราจรจะระงับทำให้มันเป็นหนึ่งของโซนคนเดินเท้าใหญ่ที่สุดในโลก; มาค่ำแผ่นโฆษณาขนาดใหญ่ในอาคารหลายอาบน้ำกินซ่าในที่มีแสงนีออนสดใส นอกจากนี้ยังเป็นที่ที่คุณจะได้พบกับคาบูกิที่มีชื่อเสียง-za บ้านการแสดงคาบูกิแบบดั้งเดิมเช่นเดียวกับ Shimbashi Enbujo ละครที่ซูมา-odori เต้นรำและการแสดงหุ่น Bunraku มีการจัดฉาก

3 Asakusa and the Sensō-ji Temple

ในย่านอาซากุสะโตเกียวงดงามวัดเซ็นโซวัด - เมืองศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงมากที่สุด - ยืนอยู่ที่ปลายสุดของถนนที่ยาวนานของร้านค้าที่มาสก์, แกะสลัก, หวีที่ทำจากไม้มะเกลือไม้, ของเล่น, ชุดกิโมโนผ้าและมีค่า สินค้ากระดาษมีการขาย ทุ่มเทให้กับการ Kannon เทพธิดาพุทธเมตตาวัดก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 645 และยังคงรักษาลักษณะเดิมแม้จะถูกสร้างขึ้นมาใหม่หลายครั้งหลายครา ไฮไลท์ ได้แก่ ประตู Kaminari-mon กับโคมไฟกระดาษสีแดง 3.3 เมตรสูงจารึก "ทันเดอร์เกต" ที่มีชื่อเสียงและมากรักธูปภาษีขึ้นชื่อว่าขับรถออกไปโรค (คุณจะเห็นคนป้องมือของพวกเขาไปรอบ ๆ ควันและนำไปใช้กับส่วนของร่างกายของพวกเขาจำเป็นต้องรักษา); และนกพิราบวัดที่น่าสนใจกล่าวว่าเป็นผู้สื่อสาร Kannon ศักดิ์สิทธิ์ของ (พวกเขายังบอกความมั่งคั่งด้วยการดึงการ์ดจากดาดฟ้า) หลังจากนั้นให้แน่ใจว่าได้สำรวจส่วนที่เหลือของบริเวณวัด 50 เอเคอร์กับวอร์เรนของเลน

4 National Museum of Nature and Science

 ในกรุงโตเกียวสวนอุเอโนะ, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติที่ยอดเยี่ยมของวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ (Kokuritsu Kagaku Hakubutsukan) เปิดในปี 1871 และเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ การบูรณะอย่างสมบูรณ์และทันสมัยพิพิธภัณฑ์บ้านคอลเลกชันขนาดใหญ่ของวัสดุที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ธรรมชาติและวิทยาศาสตร์รวมทั้งการแสดงการโต้ตอบจำนวนมากที่น่าสนใจเกี่ยวกับการพัฒนาพื้นที่พลังงานนิวเคลียร์และการขนส่งให้ผู้เข้าชมมีความเข้าใจที่ไม่ซ้ำกันในความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีล่าสุด ไฮไลท์ของญี่ปุ่นแกลลอรี่ (Nihonkan) รวมถึงการจัดแสดงนิทรรศการจำนวนมากของสิ่งมีชีวิตยุคก่อนประวัติศาสตร์และคนญี่ปุ่นรวมทั้งประเพณีดั้งเดิมและชุดขณะที่แกลลอรี่ทั่วโลก (Chikyūkan) มีการแสดงทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมจำนวนมากรวมทั้งหุ่นยนต์และยานพาหนะวินเทจ

5 Ueno Park and Zoo

 โอเอซิสสวรรค์เหมือนของสีเขียวในใจกลางของยุ่งโตเกียวสวนอุเอโนะเป็นพื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดของเมืองและเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมมากที่สุด นอกเหนือไปจากบริเวณที่น่ารักที่จอดรถยังมีสวนสัตว์, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและวัดต่าง ๆ นานาและพิพิธภัณฑ์การสำรวจ กากข้ามเส้นทางกรวดน่ารื่นรมย์นี้สวน 212 เอเคอร์รวมถึงไฮไลท์เช่นการเดินทางบนเรือลำเล็ก ๆ ในบ่อ Shinobazu กกฝอยรอบเกาะเล็ก ๆ ที่มี Bentendo วัดของตน ไปที่ศตวรรษที่ 17 ศาลเจ้า Toshogu 256 สีบรอนซ์และโคมไฟหิน; หรือเดินเล่นรอบสวนสัตว์สวนอุเอโนะ เปิดให้บริการในปี ค.ศ. 1882 มันเป็นสวนสัตว์ที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงสำหรับหมีแพนด้าที่นำเสนอโดยสาธารณรัฐประชาชนจีน ควาสวนสัตว์ซึ่งเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียยังมีค่าเข้าชมโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเดินทางกับเด็ก

6 Tokyo National Museum

 พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติโตเกียวบ้านกว่า 100,000 ผลงานที่สำคัญของญี่ปุ่น, จีน, อินเดียและศิลปะรวมกว่า 100 สมบัติของชาติ เปิดให้บริการในปี 1938 พิพิธภัณฑ์รวมถึงไฮไลท์เช่นรูปปั้นพุทธจำนวนมากจากประเทศญี่ปุ่นและจีนตั้งแต่ศตวรรษที่ 6 จนถึงปัจจุบัน คอลเลกชันของสิ่งทอเก่าประวัติศาสตร์อาวุธและอุปกรณ์ทางทหาร; เสื้อผ้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น เช่นเดียวกับเซรามิกและเครื่องปั้นดินเผาเอเชีย งานศิลปะที่สำคัญรวมถึงภาพวาดญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 7 ถึงศตวรรษที่ 14; ผลงานชิ้นเอกที่สวยงามญี่ปุ่นและจีนในการทำงานเคลือบของศตวรรษที่ต่าง ๆ รวมทั้งตัวอย่างของการแกะสลักลงรักเคลือบทองและเคลือบด้วยแม่ของมุก; และตัวอย่างที่ดีของการประดิษฐ์ตัวอักษรจำนวนมาก ยังคุ้มค่าเข้าชมสวนภูมิทัศน์ญี่ปุ่นพิพิธภัณฑ์แบบดั้งเดิมที่มีสามศาลาซึ่งรวมถึงศตวรรษที่ 17 Tein Teahouse (Rokuso-) และพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใกล้เคียงเอเซียตะวันออกกับ 15 แกลเลอรี่จัดแสดงนิทรรศการ

7 National Museum of Western Art

 

 ในสวนอุเอโนะเพียงสามนาทีเดินจากสถานีอุเอโนะ, พิพิธภัณฑ์ศิลปะตะวันตกแห่งชาติ (Kokuritsu Seiyo Bijutsukan) ถูกสร้างขึ้นในปี 1959 แผนโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงของสวิสเลอ Corbusier จัดแสดงผลงานที่ทำส่วนใหญ่จะเป็นผลงานของศิลปินชาวฝรั่งเศสที่สำคัญส่วนใหญ่มาจากคอลเลกชันของนักธุรกิจญี่ปุ่นและนักสะสมงานศิลปะ Kojiro Matsukata ซื้อระหว่างการเข้าชมไปยังยุโรปในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ในลานที่มีผลงานของประติมากรชาวฝรั่งเศสออกุสต์ในขณะที่ไฮไลท์ภายในมีภาพประพันธ์โดยปอลเซซาน, Claude Monet, Manet Edouard และเอ็ดการ์เดอกาส์ เคล็ดลับน่าสนใจ: พิพิธภัณฑ์ภูมิใจนำเสนอร้านอาหารที่ดีกับมุมมองที่ดีกว่าลาน

8 The Meiji Shrine

 ทุ่มเทให้กับจักรพรรดิเมจิและภรรยาของเขาสมเด็จพระจักรพรรดินีโชเก็งการก่อสร้างศาลเจ้าเมจิที่สวยงามเริ่มในปี 1915 และแล้วเสร็จในปี 1926 แม้ว่าโครงสร้างเดิมถูกทำลายในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองมันก็สร้างขึ้นมาใหม่ในปี 1958 และยังคงเป็นหนึ่งในสถานที่ทางศาสนาที่สำคัญที่สุดของโตเกียว ล้อมรอบด้วยป่าดงดิบ 175 เอเคอร์ที่เป็นบ้านบาง 120,000 ต้นไม้ที่เป็นตัวแทนของสายพันธุ์ที่พบได้ทั่วประเทศญี่ปุ่นไฮไลท์ของศาลรวมถึงบริเวณด้านในของ (Naien) กับพิพิธภัณฑ์ที่มีสมบัติของราชวงศ์และบริเวณรอบนอก (Gaien) บ้านที่เมจิ อนุสรณ์แกลลอรี่รูปภาพด้วยการเก็บที่ยอดเยี่ยมของภาพจิตรกรรมฝาผนังที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของจักรพรรดิและจักรพรรดินี

9 The Miraikan and Edo-Tokyo Museums

 หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของโตเกียวพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติที่น่าประทับใจของวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมใหม่ (นิปปอน Kagaku Mirai-kan) - มักจะเพียงแค่เรียกว่า Miraikan - มีข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจในบทบาทนำของญี่ปุ่นในด้านเทคโนโลยี สร้างโดยวิทยาศาสตร์ของญี่ปุ่นและหน่วยงานเทคโนโลยีนี้ที่ทันสมัยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างขึ้นเพื่อมีหลายมือในการจัดแสดงการโต้ตอบการจัดการกับทุกอย่างจากการเกิดแผ่นดินไหวอยู่กับสภาพอากาศเช่นเดียวกับการใช้พลังงานหมุนเวียนและหุ่นยนต์และการแสดงที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งที่ทันสมัยที่มียอดเยี่ยม รูปแบบของรถไฟ Maglev นอกจากนี้ยังมีมูลค่าการเยี่ยมชมคือโตเกียวพิพิธภัณฑ์เสร็จสมบูรณ์ในปี 1993 และการจัดการกับอดีตที่ผ่านมาที่อุดมไปด้วยของภูมิภาคปัจจุบันและอนาคต น่าสนใจโดยเฉพาะเป็นสะพานจำลองสู่จำลองขึ้นจากที่อยู่อาศัยในเมืองเก่าเดิมของเอโดะ

10 The Tokyo Skytree

 มันยากที่จะพลาดโตเกียวสกายทรี (Tokyo Sukaitsurī) การสื่อสาร 634 เมตรสูงและหอสังเกตการณ์ที่เพิ่มขึ้นจากอำเภอ Sumida ของเมืองมินาโตะเหมือนเรือจรวดขนาดใหญ่ โครงสร้างที่สูงที่สุดของประเทศ (และหออิสระสูงที่สุดในโลก) ที่โตเกียวสกายทรีเปิดในปี 2012 และได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจเข้าชมมากที่สุดขอบคุณกับทัศนียภาพอันงดงามอย่างไม่น่าเชื่อจากร้านอาหารและหอสังเกตการณ์ ด้วยฐานที่ออกแบบมาในรูปแบบของขาตั้งกล้องขนาดใหญ่, หอรวมถึงจำนวนของระดับการสังเกตรูปทรงกระบอกรวมทั้งคนหนึ่งที่เครื่องหมาย 350 เมตรและอีกที่จุด 450 เมตรซึ่งรวมถึงทางเดินเกลียวแก้วที่ไม่ซ้ำกันแม้แต่ จุดชมวิวที่สูงขึ้นยังมีชั้นกระจกสำหรับผู้ที่มีท้องแข็งแกร่ง